Khách hàng được đổi/trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, điều kiện đổi trả:

  • Hàng nhận nguyên đai nguyên kiện, chưa được sử dụng, Khách hàng có mong muốn đổi sang sản phẩm khác.
  • Hàng mua lỗi do nhà sản xuất, lỗi do vận chuyển
  • Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (bao gồm cả hàng Giảm giá) – chụp ảnh hàng ngay khi nhận được. Và vui lòng gửi email đến [email protected], Zalo: 0984.580.711
  • Hàng mua giảm giá không được hoàn trả, trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất, lỗi do vận chuyển.

Quy định về việc đổi/trả hàng:

  • Khách hàng gửi hàng lại cho Shop, sau khi xác nhận tình trạng hàng, NVCSKH sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận và giải quyết.
  • Khách hàng được đổi sang sản phẩm cùng loại, sản phẩm ngang giá hoặc có giá cao hơn.
  • Mỗi sản phẩm chúng tôi gửi đều có đầy đủ mã vạch của hãng, được sao chụp lại trước khi gửi. Vì thế, hàng Quý khách gửi trả phải đảm bảo trùng khớp mã vạch sản phẩm chúng tôi đã gửi.
  • Phí vận chuyển hai đầu do khách hàng chi trả, trừ trường hợp lỗi do Pichion.

Ghi chú:

Tất cả các mặt hàng được Pichion quản lý theo mã trên sản phẩm, vì vậy mỗi sản phẩm gửi đi đều được lưu lại mã và ghi mã sản phẩm giao cho Khách hàng. Chính vì vậy, khi hoàn trả sản phẩm, Quý Khách vui lòng gửi đúng sản phẩm Pichion đã gửi cho Quý Khách.